BÀI TOÁN ĐẦU TƯ KINH DOANH

Từ năm 2015, phong trào kinh doanh khởi nghiệp phát triển ồ ạt tại Việt Nam, kéo theo đó là sự ra đời của hình thức kinh doanh chuyển nhượng thương mại và các mô hình hỗ trợ người kinh doanh.

Tuy nhiên có đến 90% người kinh doanh thất bại trong giai đoạn này, từ sự non nớt trong kinh nghiệm giải quyết vấn đề, đến việc hạn chế các kiến thức thực tiễn, đã tạo ra những rào cản lớn ngăn người kinh doanh chạm đến đích thành công, giảm thiểu khả năng phát triển bền vững của hệ thống.

Ngoài ra, bài toán chi phí và những vấn đề bất cập xuất hiện cũng khiến nhiều nhà kinh doanh phải chùn chân, mỏi gối, ảnh hưởng lớn đến sự phát triển bền vững của mô hình kinh doanh. Những thất bại này tác động tiêu cực đến nền kinh tế, tâm lý của giới trẻ và đặc biệt xu hướng khởi nghiệp đang diễn ra.

Kinh doanh dưới hình thức chuyển nhượng thương hiệu thường đem lại doanh thu hiệu quả do sự lớn mạnh vốn có của thương hiệu, tuy nhiên doanh thu chưa nói lên tất cả, lợi nhuận cuối cùng mới là điều mà người kinh doanh cần chú trọng, và tất nhiên để từ doanh thu đi đến lợi nhuận thì không thể nào bỏ qua cụm từ không mấy dễ thương – chi phí.

1. Chi phí đầu tư



(Hình 1. Hình mô tả hình thức kinh doanh chuyển nhượng)


Chi phí đầu tư là vấn đề gây đau đầu bất cứ nhà đầu tư nào, khoản phí này không có một con số nhất định mà còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Đưa đến cho thị trường các thương hiệu uy tín trong lĩnh vực F&B, Lâm Vũ Group đang là địa chỉ mang lại các cơ hội kiếm tiền nhanh và kinh doanh bền vững hàng đầu Việt Nam với khoản phí đầu tư chỉ khoảng 22 triệu đồng. Khoản tiền này đã bao gồm phí đặt điểm bán và đầy đủ các dụng cụ cho việc kinh doanh.

Với sức bán ra trung bình khoảng 200 ổ bánh mì mỗi ngày, chỉ hơn 1 tháng, chủ đầu tư hoàn toàn có khả năng thu hồi vốn ban đầu.

 2. Chi phí mặt bằng

Đây là một khoản phí khác có ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận của điểm bán, làm đau đầu nhiều nhà kinh doanh khi phải suy xét thận trọng trong việc lựa chọn. Từ yếu tố dân cư, tập quán, giờ tập trung, đến văn hóa và lối sinh hoạt của khu vực chuẩn bị kinh doanh.

Với mô hình kinh doanh ngọn nhẹ, thuận tiện trong việc lựa chọn mặt bằng, đại lý của Lâm Vũ Group sẽ giảm bớt các áp lực trong việc tìm kiếm mặt bằng. Chỉ với diện tích vài mét vuông, người kinh doanh hoàn toàn đã có thể sở hữu một mô hình với khả năng phát triển bền vững từ chúng tôi.



(Hình 2. Hình ảnh một điểm bán Bánh Mì Cô Ba Sài Gòn của Lâm Vũ Group)


Ngoài ra, đội ngũ nhân viên công ty cũng là những trợ thủ đắc lực trong việc tư vấn mặt bằng, hỗ trợ khảo sát, nhằm đem lại cho quý khách hàng một cơ hội kinh doanh lý tưởng nhất, phát triển bền vững nhất.

3. Chi phí thuê nhân viên

Do tác động của đại dịch, nhiều mô hình đang bước vào giai đoạn thách thức khi tình trạng kinh doanh ngày càng đi xuống, chủ doanh nghiệp không còn lo nổi các chi phí nhân viên, nhiều người làm chủ đang phải gồng mình để trả tiền nhân công. Nổi cộm hiện nay, là câu chuyện buồn về một chuỗi khách sạn tại phố cổ Hà Nội, do dịch bệnh hàng loạt khách sạn chi nhánh phải đóng cửa, thậm chí chủ khách sạn phải làm thêm các công việc khác để trả lương cho nhân viên.

Vào tình huống như trên, ta mới thấy được khoản chi phí nhân công là điều rất cần được lưu ý. Đối với các mô hình kiếm tiền nhanh của Lâm Vũ, chúng tôi luôn cố gắng tối ưu, giảm thiểu chi phí nhân viên nhằm đem lại cho đại lý một nguồn thu tối ưu nhất, đảm bảo khả năng phát triển bền vững của từng điểm bán.



(Hình 3. Hình ảnh nhân viên và khách hàng tại một điểm bán Bánh Mì Que Đà Nẵng)

4. Cán cân lợi nhuận

Từ những chi phí phát sinh trong quá trình kinh doanh, muốn giữ cho mô hình có khả năng phát triển bền vững, đem lại nguồn thu ổn định cho người đầu tư, vừa đảm bảo khả năng thành công của đại lý, vừa đảm bảo sự phát triển của hình thức kinh doanh mà mình đang cung cấp.

Để làm được điều đó, công ty cần một quá trình làm việc lâu dài để đúc kết những kinh nghiệm đồng thời không ngừng đầu tư cho ra các mô hình kinh doanh mới, kịp tiến độ với xu thế thị trường.

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về thức ăn, Lâm Vũ Group thấu hiểu: Sự thành công của đại lý sẽ làm nên thành công lâu dài và bền vững cho toàn hệ thống, Lâm Vũ Group luôn đặt những sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và làm tất cả vì sự thịnh vượng của đại lý. Chúng tôi mong mỏi với từng bản hợp đồng hay với từng sản phẩm là những ổ bánh mì bé nhỏ đều nhận về những nụ cười của người đối diện.

Với 5 năm chinh chiến trong lĩnh vực kinh doanh thức ăn nhanh, hy vọng Lâm Vũ Group sẽ là địa chỉ đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của từng khách hàng, là nơi mà khách hàng luôn dành nhiều niềm tin và sự ưu ái về những mô hình kinh doanh bền vững với khả năng thu tiền nhanh.


Có thể bạn quan tâm 

Xu Hướng Kinh Doanh 2021 Top 7 ý tưởng số 1 hiện nay

 

Để tìm hiểu rõ hơn về mô hình kinh doanh của Lâm Vũ Group, vui lòng liên hệ số Hotline 088.808.4747 nhấn phím 1, đội ngũ nhân viên Lâm Vũ Group luôn sẵn sàng cung cấp các thông tin hữu ích cho quý khách hàng.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

BÁNH MÌ QUE VÀ NHỮNG HỆ LỤY CỦA NGÀNH F&B TRONG NĂM COVID THỨ 2


Một năm rồi lại hai năm, đại dịch Covid-19 vẫn tiếp tục sức tàn phá nặng nề đến các xu hướng kinh doanh mảng dịch vụ ăn uống. Tuy vẫn trụ vững và không bị đánh gục như các mô hình nhà hàng, bar, quán ăn lưu trú … Nhưng các mô hình đường phố mà tiêu biểu là bánh mì que vẫn phải trải qua những ngày “sống chung với giặc” không hề dễ dàng.

XEM THÊM

CHUYỂN ĐỔI XU HƯỚNG KINH DOANH F&B TỪ HÀNH VI KHÁCH HÀNG THỜI COVID


Thời kỳ bất ổn đặt ra nhiều thách thức cho các ngành dịch vụ ăn uống. Hai năm trước, có thể xu hướng kinh doanh nhà hàng đang ở đỉnh cao. Nhưng hai năm sau, cuộc sống với sự quấy rầy của Covid đã ảnh hưởng lớn đến hành vi khách hàng. Từ đó, ngành dịch vụ ăn uống cũng bắt đầu rẽ lối, sang trang.

XEM THÊM

NHƯỢNG QUYỀN BURGER - XU HƯỚNG KIẾM TIỀN HOT NHẤT HIỆN NAY


Với xu hướng tiêu dùng và lượng khách hàng ngày càng tăng, ngành nhượng quyền thức ăn nhanh đang trở thành quả trứng vàng cho nhiều nhà đầu tư. Kéo theo đó là sự ra mắt thị trường của nhiều thương hiệu nhượng quyền burger, làm tăng thêm sự sôi động cho lĩnh vực này tại Việt Nam.

XEM THÊM

KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN: CHỌN MẶT GỬI VÀNG HAY AI CŨNG CÓ THỂ


Đứng trước cuộc chọn lọc sinh tử mang tên Covid-19, ngành F&B và lĩnh vực kinh doanh nhượng quyền đang phải đứng trước nhiều khó khăn. Nhưng cũng trong giai đoạn này, số lượng đại lý nhượng quyền của Lâm Vũ Group vẫn không ngừng tăng lên. Điều này đã làm phát sinh câu hỏi: Liệu Lâm Vũ Group có đang thực sự chú tâm đến vấn đề đánh giá đại lý trước khi cho phép nhượng quyền. Sự thật cuối cùng ra sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

XEM THÊM

NHÂN SỰ PARTTIME - QUAN TRỌNG TIỀN LƯƠNG HAY CÒN NHIỀU TIÊU CHÍ KHÁC


Sử dụng nguồn nhân sự parttime ngày càng trở nên phổ biến trong nhiều năm qua. Nếu bạn là chủ một mô hình kinh doanh, bạn sẽ dùng phương pháp nào để thu hút và giữ chân đối tượng lao động này. Liệu việc trả lương cao có phải là biện pháp tốt nhất hiện nay?

XEM THÊM

NHƯỢNG QUYỀN BÁNH MÌ QUE ĐÀ NẴNG - XU HƯỚNG KINH DOANH TIỀM NĂNG


Khởi nghiệp với mô hình nhượng quyền bánh mì que đang xu hướng thu hút nhiều sự quan tâm hiện nay. Đi kèm với đó là sự ra đời của nhiều thương hiệu nhượng quyền chính thống, cung cấp các giải pháp hữu hiệu cho người kinh doanh và cũng không ít bẫy nhượng quyền với “mồi câu” là bức tranh lợi nhuận do các đơn vị không uy tín tự vẽ ra.

XEM THÊM
CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC LÂM VŨ
Trụ sở chính: Lầu 5, Số 344 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Văn Phòng đại diện: Số 59, đường 37, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM
MST: 0315 951 866 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 10/10/2019
SĐT: 088 808 4747
Email: lamvu.gtvt@gmail.com