KHAI GIẢNG MANG TIẾNG CƯỜI, ĐIỂM 1️⃣0️⃣ NĂM HỌC MỚI

KHAI GIẢNG MANG TIẾNG CƯỜI, ĐIỂM 1️⃣0️⃣ NĂM HỌC MỚI
----------------------------
Mùa thu đã đến rồi, vậy là tiếng ve gọi hè được thay thế bằng những tiếng trống trường “tùng tùng tùng” vang lên mạnh mẽ. ️🎊️🎊️🎊 Những cánh phượng hồng sẽ nhường chổ cho bảng, phấn và những ngày hồn nhiên, tinh nghịch tuổi học trò.
💗💼🎒💼🎒💼💗
Nhân dịp này,💝💝💝 Lâm Vũ Group xin gửi lời chúc mừng đến các bạn học sinh và quý thầy cô giáo, chúc một năm học mới nhiều niểm vui và tràn đầy ý nghĩa. 🌻🌻🌻 Chúc các bạn có những bài học thật hay, có thật nhiều điểm 1️⃣0️⃣ và những năm tháng học đường thật sự khó quên.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

NGƯỜI DÂN BỎ PHỐ VỀ RỪNG: XU HƯỚNG KINH DOANH 2021 SẼ RA SAO?


Làn sóng dịch thứ 4 bùng phát kéo theo 1001 câu chuyện phía sau. Một trong số đó phải để đến cuộc tháo chạy của người dân khỏi các trung tâm kinh tế, làm ảnh hưởng lớn đến các xu hướng kinh doanh 2021. Vậy những kịch bản nào sẽ diễn ra, mô hình kinh doanh nào sẽ lên ngôi trong giai đoạn này? Hãy cùng Lâm Vũ Group tìm ra câu trả lời thông qua bài viết hôm nay.

XEM THÊM

BÁNH MÌ QUE VÀ NHỮNG HỆ LỤY CỦA NGÀNH F&B TRONG NĂM COVID THỨ 2


Một năm rồi lại hai năm, đại dịch Covid-19 vẫn tiếp tục sức tàn phá nặng nề đến các xu hướng kinh doanh mảng dịch vụ ăn uống. Tuy vẫn trụ vững và không bị đánh gục như các mô hình nhà hàng, bar, quán ăn lưu trú … Nhưng các mô hình đường phố mà tiêu biểu là bánh mì que vẫn phải trải qua những ngày “sống chung với giặc” không hề dễ dàng.

XEM THÊM

CHUYỂN ĐỔI XU HƯỚNG KINH DOANH F&B TỪ HÀNH VI KHÁCH HÀNG THỜI COVID


Thời kỳ bất ổn đặt ra nhiều thách thức cho các ngành dịch vụ ăn uống. Hai năm trước, có thể xu hướng kinh doanh nhà hàng đang ở đỉnh cao. Nhưng hai năm sau, cuộc sống với sự quấy rầy của Covid đã ảnh hưởng lớn đến hành vi khách hàng. Từ đó, ngành dịch vụ ăn uống cũng bắt đầu rẽ lối, sang trang.

XEM THÊM

NHƯỢNG QUYỀN BURGER - XU HƯỚNG KIẾM TIỀN HOT NHẤT HIỆN NAY


Với xu hướng tiêu dùng và lượng khách hàng ngày càng tăng, ngành nhượng quyền thức ăn nhanh đang trở thành quả trứng vàng cho nhiều nhà đầu tư. Kéo theo đó là sự ra mắt thị trường của nhiều thương hiệu nhượng quyền burger, làm tăng thêm sự sôi động cho lĩnh vực này tại Việt Nam.

XEM THÊM

KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN: CHỌN MẶT GỬI VÀNG HAY AI CŨNG CÓ THỂ


Đứng trước đại dịch Covid-19, ngành F&B và lĩnh vực kinh doanh nhượng quyền đang phải đối mặt với nhiều khó khăn. Nhưng cũng trong giai đoạn này, số lượng đại lý nhượng quyền của Lâm Vũ Group vẫn không ngừng tăng lên. Vậy vấn đề đánh giá đại lý của Lâm Vũ Group có đang bị xem nhẹ hay không? Cùng tham khảo bài viết. 

XEM THÊM

NHÂN SỰ PARTTIME - QUAN TRỌNG TIỀN LƯƠNG HAY CÒN NHIỀU TIÊU CHÍ KHÁC


Sử dụng nguồn nhân sự parttime ngày càng trở nên phổ biến trong nhiều năm qua. Nếu bạn là chủ một mô hình kinh doanh, bạn sẽ dùng phương pháp nào để thu hút và giữ chân đối tượng lao động này. Liệu việc trả lương cao có phải là biện pháp tốt nhất hiện nay?

XEM THÊM
CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC LÂM VŨ
Trụ sở chính: Lầu 5, Số 344 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Văn Phòng đại diện: Số 59, đường 37, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM
MST: 0315 951 866 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 10/10/2019
SĐT: 088 808 4747
Email: lamvu.gtvt@gmail.com