MÔ HÌNH KINH DOANH BỀN VỮNG – HAMBURGER ÔNG TÂY

MÔ HÌNH KINH DOANH BỀN VỮNG – HAMBURGER ÔNG TÂY

 

Ngày nay, đảm bảo cho mô hình được duy trì ổn định, có khả năng phát triển bền vững trong tương lai là một trong những quan tâm hàng đầu của người muốn theo đuổi kinh doanh. Tuy nhiên, xã hội với sự vận động không ngừng, mỗi ngày là một đổi mới sẽ không cho phép các mô hình đứng yên nếu muốn duy trì hướng đi phát triển.

1. Mô hình phát triển bền vững của Lâm Vũ Group

 

(Hình 1. Mô hình xe đẩy của Lâm Vũ Group)

 

Khi tìm hiểu về kinh doanh, ngoài câu hỏi lợi nhuận sau khi giải quyết bài toán chi phí, người đầu tư phải quan tâm về các vấn đề sau:

  •          Việc kinh doanh sẽ duy trì ổn định trong bao lâu
  •          Và dùng cách nào để kéo dài thời gian bền vững cho mô hình này

Đây là vấn đề dài hạn vô cùng quan trọng, nhưng người có nhu cầu lại bị các lợi ích ngắn hạn trước mắt che lấp làm quên đi. Với Lâm Vũ Group, vấn đề này được giải quyết như sau.

Chúng tôi không ngại đầu tư khâu nghiên cứu, cập nhật nhu cầu khách hàng và xu hướng mới của thị trường để có:

·        - Menu món ăn đáp ứng đúng và đủ nhu cầu thị hiếu

·        - Mô hình tiên tiến, cải biến hợp

·        - Cách quản lý, hậu cần áp dụng công nghệ mới


Chúng tôi hỗ trợ đại lý duy trì được sự bền vững qua các chương trình truyền thông, quảng bá sản phẩm giúp thu hút một lượng khách hàng quan tâm. Các chương trình tri ân giúp giữ chân khách hàng, đảm bảo doanh thu cho từng đại lý.

Chúng tôi còn là người bạn đồng hành với các giải pháp kinh doanh bền vững thông qua sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên “cứng cựa”, cùng quá trình tích lũy kinh nghiệm lâu dài của việc xây dựng thành công cho hơn 2100 đại lý đi trước.

Với khả năng duy trì sự ổn định, giúp các điểm bán tồn lại lâu dài, các mô hình của Lâm Vũ Group đã và đang nhận được sự quan tâm đông đảo của quý khách hàng, hơn 2100 đại lý cũng chính là hơn 2100 điểm bán chuyển nhượng kinh doanh đã có mặt từ bắc vào nam.

2. Hamburger Ông Tây và lần hạ sinh thành viên mới

Mô hình xe đẩy Hamburger Ông Tây



(Hình 2. Xe đẩy đơn Hamburger Ông Tây và các khách hàng nhí)

Được biết đến như “một chiến binh mới” của Lâm Vũ Group với thời gian ra đời còn khá non trẻ. Đầu năm 2020, thương hiệu Hamburger Ông Tây chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam.

Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt tại trên 200 điểm bán của Lâm Vũ Group với các hình thức:

      Vẫn duy trì khả năng phát triển bền vững, tuy nhiên, đây là bước đi có tính đột phá, thoát khỏi khuôn khổ các thương hiệu về bánh mì truyền thống mà công ty đã xây dựng trước đây.



      (Hình 3. Một ngày kinh doanh của mô hình xe đôi)

      Với menu đa dạng, cùng khả năng cập nhật nhiều món ăn mới, các sản phẩm của Hamburger Ông Tây nhanh chóng trở thành lựa chọn quen thuộc của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, học sinh và sinh viên.

      •          Xe đẩy đơn
      •          Xe đẩy đôi kết với Bánh Mì Que Đà Nẵng hoặc Bánh Mì Cô Ba Sài Gòn
      •          Xe đẩy kết hợp 3 thương hiệu

      Hạ sinh thành viên mới

      Khác với Bánh Mì Que Đà Nẵng hay Bánh Mì Cô Ba Sài Gòn có menu chủ yếu xoay quanh món ăn ứng với tên của thương hiệu. Hamburger Ông Tây là một ngoại lệ, bởi ngoài đặc trưng là các món burger, menu thương hiệu này còn bao gồm thêm một lựa chọn khác là Hotdog – món bánh mì kẹp xúc xích đang được thực khách ưa thích hiện tại.

      Tại thời điểm ra mắt, thương hiệu có các món Hamburger với nhân như sau:

      •          Thịt con bò

                 Thịt con heo

      •          Thịt con gà

          Cùng 2 lựa chọn khác là:

          •          Hotdog phô mai chảy
          •          Hotdog trứng muối

          Nằm trong kế hoạch duy trì sự phát triển bền vững cho hệ thống điểm bán, tháng 10 năm 2020 sau bao tháng “thai nghén” – hai sản phẩm mới là hamburger tôm và mỳ Ý đã chính thức có mặt trong menu thương hiệu này.

          Hamburger tôm: Góp phần tăng thêm số thành viên của dòng sản phẩm burger, nhân tôm ra đời sẽ mang lại một lựa chọn hải sản mới lạ thay cho các loại nhân thịt đã quen thuộc với khách hàng hiện nay.