MÔ HÌNH KINH DOANH BỀN VỮNG – HAMBURGER ÔNG TÂY

MÔ HÌNH KINH DOANH BỀN VỮNG – HAMBURGER ÔNG TÂY

 

Ngày nay, đảm bảo cho mô hình được duy trì ổn định, có khả năng phát triển bền vững trong tương lai là một trong những quan tâm hàng đầu của người muốn theo đuổi kinh doanh. Tuy nhiên, xã hội với sự vận động không ngừng, mỗi ngày là một đổi mới sẽ không cho phép các mô hình đứng yên nếu muốn duy trì hướng đi phát triển.

1. Mô hình phát triển bền vững của Lâm Vũ Group

 

(Hình 1. Mô hình xe đẩy của Lâm Vũ Group)

 

Khi tìm hiểu về kinh doanh, ngoài câu hỏi lợi nhuận sau khi giải quyết bài toán chi phí, người đầu tư phải quan tâm về các vấn đề sau:

  •          Việc kinh doanh sẽ duy trì ổn định trong bao lâu
  •          Và dùng cách nào để kéo dài thời gian bền vững cho mô hình này

Đây là vấn đề dài hạn vô cùng quan trọng, nhưng người có nhu cầu lại bị các lợi ích ngắn hạn trước mắt che lấp làm quên đi. Với Lâm Vũ Group, vấn đề này được giải quyết như sau.

Chúng tôi không ngại đầu tư khâu nghiên cứu, cập nhật nhu cầu khách hàng và xu hướng mới của thị trường để có:

·        - Menu món ăn đáp ứng đúng và đủ nhu cầu thị hiếu

·        - Mô hình tiên tiến, cải biến hợp

·        - Cách quản lý, hậu cần áp dụng công nghệ mới


Chúng tôi hỗ trợ đại lý duy trì được sự bền vững qua các chương trình truyền thông, quảng bá sản phẩm giúp thu hút một lượng khách hàng quan tâm. Các chương trình tri ân giúp giữ chân khách hàng, đảm bảo doanh thu cho từng đại lý.

Chúng tôi còn là người bạn đồng hành với các giải pháp kinh doanh bền vững thông qua sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên “cứng cựa”, cùng quá trình tích lũy kinh nghiệm lâu dài của việc xây dựng thành công cho hơn 2100 đại lý đi trước.

Với khả năng duy trì sự ổn định, giúp các điểm bán tồn lại lâu dài, các mô hình của Lâm Vũ Group đã và đang nhận được sự quan tâm đông đảo của quý khách hàng, hơn 2100 đại lý cũng chính là hơn 2100 điểm bán chuyển nhượng kinh doanh đã có mặt từ bắc vào nam.

2. Hamburger Ông Tây và lần hạ sinh thành viên mới

Mô hình xe đẩy Hamburger Ông Tây



(Hình 2. Xe đẩy đơn Hamburger Ông Tây và các khách hàng nhí)

Được biết đến như “một chiến binh mới” của Lâm Vũ Group với thời gian ra đời còn khá non trẻ. Đầu năm 2020, thương hiệu Hamburger Ông Tây chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam.

Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt tại trên 200 điểm bán của Lâm Vũ Group với các hình thức:

      Vẫn duy trì khả năng phát triển bền vững, tuy nhiên, đây là bước đi có tính đột phá, thoát khỏi khuôn khổ các thương hiệu về bánh mì truyền thống mà công ty đã xây dựng trước đây.



      (Hình 3. Một ngày kinh doanh của mô hình xe đôi)

      Với menu đa dạng, cùng khả năng cập nhật nhiều món ăn mới, các sản phẩm của Hamburger Ông Tây nhanh chóng trở thành lựa chọn quen thuộc của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, học sinh và sinh viên.

      •          Xe đẩy đơn
      •          Xe đẩy đôi kết với Bánh Mì Que Đà Nẵng hoặc Bánh Mì Cô Ba Sài Gòn
      •          Xe đẩy kết hợp 3 thương hiệu

      Hạ sinh thành viên mới

      Khác với Bánh Mì Que Đà Nẵng hay Bánh Mì Cô Ba Sài Gòn có menu chủ yếu xoay quanh món ăn ứng với tên của thương hiệu. Hamburger Ông Tây là một ngoại lệ, bởi ngoài đặc trưng là các món burger, menu thương hiệu này còn bao gồm thêm một lựa chọn khác là Hotdog – món bánh mì kẹp xúc xích đang được thực khách ưa thích hiện tại.

      Tại thời điểm ra mắt, thương hiệu có các món Hamburger với nhân như sau:

      •          Thịt con bò

                 Thịt con heo

      •          Thịt con gà

          Cùng 2 lựa chọn khác là:

          •          Hotdog phô mai chảy
          •          Hotdog trứng muối

          Nằm trong kế hoạch duy trì sự phát triển bền vững cho hệ thống điểm bán, tháng 10 năm 2020 sau bao tháng “thai nghén” – hai sản phẩm mới là hamburger tôm và mỳ Ý đã chính thức có mặt trong menu thương hiệu này.

          Hamburger tôm: Góp phần tăng thêm số thành viên của dòng sản phẩm burger, nhân tôm ra đời sẽ mang lại một lựa chọn hải sản mới lạ thay cho các loại nhân thịt đã quen thuộc với khách hàng hiện nay.



          (Hình 4. Sản phẩm Hamburger tôm)

          Mỳ Ý: Một nhánh mới trong menu của Ông Tây chính thức lộ diện, món mỳ Ý sốt bò bằm thơm ngon, sang trọng sẽ có mặt tại các điểm bán với giá vô cùng phải chăng, cùng 3 lựa chọn topping hấp dẫn là xúc xích, tôm chiên giòn và gà chiên giòn.



          (Hình 5. Sản phẩm mỳ Ý kèm topping xúc xích)

          Việc tăng thêm sản phẩm trong menu sẽ giúp người kinh doanh thu hút thêm một lượng lớn khách hàng mới, đồng thời tăng thêm lựa chọn cho các khách trung thành của điểm bán, góp phần hoàn thành mục tiêu duy trì sự ổn định, bền vững lâu dài cho các đại lý – những người đã tin tưởng Hamburger Ông Tây.

          3. Trở thành đại lý cùng Lâm Vũ Group

          Giờ đây, với sự ra đời của hành loạt các mô hình thì việc hoàn thành giấc mơ thành công kinh doanh không còn là điều khó khăn nữa.

          Với mô hình kinh doanh chuyển nhượng chú trọng tính bền vững của Lâm Vũ Group, chỉ cần đầu tư từ 22 triệu đồng, đại lý sẽ sở hữu ngay:

          -         Một thương hiệu uy tín từ chúng tôi

          -         Cùng đầy đủ thiết bị, dụng cụ cần thiết cho việc kinh doanh bền vững lâu dài.

          Ngoài ra, đại lý sẽ nhận thêm những hỗ trợ hết mình của Lâm Vũ Group từ khâu tư vấn mặt bằng, chọn thương hiệu, đến việc duy trì sự ổn định và phát triển bền vững của điểm bán.


          Mọi thắc mắc về việc mở điểm bán, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Lâm Vũ Group qua tổng đài tư vấn 088.808.47.47 sau đó ấn phím 1 để nhận các thông tin tư vấn hữu ích.

          ------------------
          HỆ THỐNG ẨM THỰC LÂM VŨ
          📱Tư Vấn Làm Đại Lý: 088.808.47.47
          🏛️ Văn Phòng: 59 Đường 37, Khu Đô Thị Vạn Phúc, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          🌐 Website: www.Lamvugroup.vn

          ▶️http://bit.ly/lamvugroup

          BÀI VIẾT MỚI NHẤT

          Mô Hình Nhượng Quyền Xe Đẩy Chuẩn Tại Việt Nam

          Bên cạnh các cửa hàng take away, hình thức xe đẩy luôn nằm trong top xu hướng được quan tâm hàng đầu của giới kinh doanh nhượng quyền bởi đầu tư thấp, chuẩn bị đơn giản, khả năng sinh lời cao.

          Song, không phải thương hiệu nhượng quyền xe đẩy nào cũng mang lại những kết quả vừa ý cho người tham gia. Dưới đây, là những thông tin về một mô hình nhượng quyền xe đẩy chuẩn, được chia sẻ bởi Lâm Vũ Group – doanh nghiệp hàng đầu về các mô hình xe đẩy tại Việt Nam.

          XEM THÊM
          NHỮNG CON SỐ BIẾT NÓI CỦA THỊ TRƯỜNG NHƯỢNG QUYỀN

          Nhượng quyền kinh doanh (franchise) được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, từ ẩm thực đến thời trang, từ y tế đến giáo dục, từ bán lẻ đến dịch vụ… Trong vòng 20 năm, nhượng quyền nhanh chóng “bành trướng” sức ảnh hưởng tại nhiều đô thị lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng. Và hôm nay, hãy cùng Lâm Vũ Group khám phá những con số thú vị liên quan đến hình thức này.

          XEM THÊM
          SỰ RA ĐỜI VÀ PHÁT TRIỂN CỦA NHƯỢNG QUYỀN TẠI VIỆT NAM

          Nhượng quyền thương mại (franchise) từ lâu đã không còn là khái niệm xa lạ tại Việt Nam. Trong vài năm qua, thành công của nhiều ông lớn về nhượng quyền và sự trưởng thành mạnh mẽ của các thương hiệu Việt đã góp phần quảng bá rộng rãi hình thức này.

          Hôm nay, chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu đến với quý bạn đọc: Lịch sử ra đời và phát triển của nhượng quyền tại nước ta.

          XEM THÊM
          2021 Nên Kinh Doanh Gì? Top 7 Xu Hướng Kiếm Tiền Hot Nhất Hiện Nay

          Nếu bạn chưa có ý tưởng kinh doanh, chưa biết sản phẩm nào tối ưu trong thời điểm khó khăn hậu Covid, hãy cùng Lâm Vũ Group tham khảo một số trào lưu làm giàu đang được giới trẻ Việt Nam quan tâm hiện nay. Biết đâu, bạn có thể tìm thấy “chân ái” đích thực để trở thành một đại gia quyền lực trong tương lai.

          XEM THÊM
          Dịch vụ ăn uống: Nhượng quyền và nguyên lý tảng băng trôi

          Được nhiều người nhìn nhận là mảnh đất màu mỡ, cơ hội chen chân lớn, cùng khả năng thành công nhanh chóng, thị trường Kinh Doanh Ăn Uống đang là lựa chọn hàng đầu cho người muốn dấn thân vào con đường kinh doanh.

           

          Hồ hởi tham gia, hồ đồ đi sai hướng, đến khi “hồ than thở” đã quá muộn màng. Bên cạnh áp lực cân, đo, đong, đếm giữa chất lượng và lợi nhuận, người làm chủ còn phải có đủ kiến thức và kinh nghiệm để đối mặt với: Hương vị sản phẩm, đối thủ cạnh tranh và đặc biệt lớn nhất chính là từ những vị khách của mình.

          XEM THÊM
          LOẠI THỨC ĂN NHANH NÀO ĐANG ĐƯỢC GIỚI TRẺ VIỆT YÊU THÍCH?

          Tuy sở hữu cho riêng mình một bộ sưu tập hoành tráng với những món ăn truyền thống đã vang danh toàn thế giới như phở, bún bò, bánh mì, gỏi cuốn,…Người Việt vẫn sẵn sàng đón nhận thêm nhiều món ăn ngoại quốc mới với tinh thần cởi mở và hân hoan, đặc biệt đối với các món thức ăn nhanh.

           

          Nhưng không phải loại thức ăn nhanh nào cũng có thể duy trì sự tồn tại bền vững lâu dài trên đất Việt, người Việt với đông đảo bộ phận giới trẻ là những người thích sự mới mẻ. Họ nhanh chóng tiếp nhận món ăn mới, ủng hộ chúng vô cùng nhiệt tình, nhưng cũng nhanh chóng quên đi khi những món ăn mới tiếp theo bắt đầu xuất hiện.

          XEM THÊM
          CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC LÂM VŨ
          Trụ sở chính: 127 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
          Văn Phòng đại diện: Số 59, đường 37, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM
          MST: 0315 951 866 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 10/10/2019
          SĐT: 088 808 4747
          Email: lamvu.gtvt@gmail.com