Logo chính sách bảo mật

CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC LÂM VŨ GROUP

CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC
LÂM VŨ GROUP

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

Website lamvugroup.vn là trang thông tin Công ty Cổ Phần Ẩm Thực Lâm Vũ với mục đích chính là giới thiệu về Lĩnh vực hoạt động, giải pháp kinh doanh cho các Khách hàng bao gồm: cơ sở sơ chế, chế biến thực phẩm, kinh doanh thực phẩm đã qua chế biến, kinh doanh dịch vụ ăn uống, kinh doanh thức ăn đường phố.

Do mục đích của website chúng tôi là kinh doanh dịch vụ ăn uống, tìm kiếm các Đại lý có nhu cầu kinh doanh ẩm thực vì vậy toàn bộ cơ sở dữ liệu được lưu trữ và đăng tải trên Website này chỉ có giá trị tham khảo hữu ích đối với người truy cập. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, tái bản chỉnh sửa nhằm sử dụng vào mục đích khác. Mọi vi phạm sẽ bị đề nghị xử lý theo quy định pháp luật.

1. Quy trình tư vấn dịch vụ

Đối với khách hàng
- Bước 1: Khách hàng nhập thông tin tại phần "Đăng kí Đại lý" bao gồm:
• Phần Thông tin khách hàng: họ và tên, số điện thoại, email liên hệ, tỉnh/thành phố, chọn mô hình kinh doanh, địa chỉ kinh doanh.
- Bước 2: Nhấn vào phần "Gửi".

Đối với Lâm Vũ Group
- Bước 1: Nhận thông tin thông báo về việc khách hàng để lại thông tin tư vấn trên website.
- Bước 2: Liên hệ với khách hàng theo thông tin liên hệ đã ghi nhận nhằm xác nhận lại thông tin cần tư vấn.
- Bước 3: Tư vấn nội dung theo yêu cầu của khách hàng.

2. Quy trình giải quyết khiếu nại

Biện pháp, cơ chế giải quyết khiếu nại
- Lâm Vũ Group chỉ hỗ trợ khiếu nại trong trường hợp khách hàng đã là Đại lý của Lâm Vũ Group.
- Khách hàng khiếu nại trực tiếp đến Lâm Vũ Group hoặc thông qua cách gián tiếp bao gồm nhưng không giới hạn như: email, điện thoại,…
- Việc khiếu nại của khách hàng yêu cầu phải cung cấp bằng chứng cụ thể cho nội dung khiếu nại của mình.
- Bộ phận nhận thông tin: Quản trị website Lâm Vũ Group.
- Bộ phận xử lý thông tin: Ban giám đốc, nhân sự trực tiếp tiếp nhận và tư vấn khách hàng có yêu cầu khiếu nại.

Các trường hợp khiếu nại: Các trường hợp khiếu nại từ phía khách hàng của Lâm Vũ Group được chấp thuận giải quyết:
- Liên quan các điều khoản nằm trong hợp đồng kinh doanh của Lâm Vũ Group và Đại lý.

Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ, tư vấn dành cho Đại lý trong Hệ Thống:
CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC LÂM VŨ
Văn phòng đại diện: Số 127 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, T.P Hồ Chí Minh.
Trụ sở hoạt động: Số 59, Đường 37, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM.
Email: lamvugroup@gmail.com
Điện thoại: 088 808 4747

Quy trình hỗ trợ tư vấn, giải quyết vấn đề:
- Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
- Bước 2: Xác minh vấn đề khách hàng gặp phải là đúng.
- Bước 3: Trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng thì công ty sẽ giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và kịp thời (trong thời hạn 3 ngày kể từ ngày khách hàng phản hồi).

chào mừng lâm vũ group, gioi thieu lam vu group, lamvugroup
chào mừng lâm vũ group, gioi thieu lam vu group, lamvugroup
CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC LÂM VŨ
Trụ sở chính: Lầu 5, Số 344 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Văn Phòng đại diện: Số 59, đường 37, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM
MST: 0315 951 866 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 10/10/2019
SĐT: 088 808 4747
Email: lamvu.gtvt@gmail.com