Trong những ngày khai trương, chắc hẳn ông bà chủ nào cũng muốn mô hình kinh doanh của mình thu hút được đông đảo khách hàng ghé đến, tạo ra doanh số bùng nổ cho những ngày đầu tiên ra mắt. Vậy làm thế nào để có được một ngày khai trương thành công như vậy?
Qua bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về mô hình Hamburger Ông Tây để xem loại hình nhượng quyền này có bí thuật gì mà các đại lý của họ luôn luôn đột phá doanh thu trong ngày khai trương nhé!
Hamburger Ông Tây là mô hình thức ăn sáng phục vụ theo hướng nhanh gọn với menu đa dạng các món ăn. Bao gồm tứ vị burger, hotdog và mì Ý sốt bò bằm. Với các món ăn hợp trend và khẩu vị của hầu hết khách hàng mọi lứa tuổi, mô hình hiện đang mở rộng thị trường với độ phủ khá tốt và được dự đoán sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới.
Chỉ mới ra mắt thị trường từ giữa năm 2020, nhưng đến nay Hamburger Ông Tây đã để lại nhiều dấu ấn rất lớn tại thị trường nhượng quyền thương hiệu:
- Là mô hình có tốc độ phát triển nhanh nhất nhì trong suốt thời kỳ đại dịch: Hơn 400 đại lý trên toàn quốc
- Là 1 trong những mô hình nhượng quyền kinh doanh thức ăn nhanh tiên phong mảng xe đẩy đường phố
Trong các mô hình nhượng quyền tại Lâm Vũ Group, nhượng quyền Hamburger Ông Tây có sức hấp dẫn rất lớn với các nhà kinh doanh, vì:
- Nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm này là rất cao
- Chi phí đầu tư mô hình tương đối thấp, thời gian hoàn vốn nhanh
- Được chuyển giao toàn bộ công thức kinh doanh, nguồn nguyên liệu chất lượng cao với giá tốt
- Được hỗ trợ tất tần tật mọi quá trình từ tư vấn, khai trương đến hoạt động kinh doanh sau này
Nhắc tới khai trương, người ta sẽ nghĩ ngay tới chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn. Vì vậy chương trình mua 1 tặng 1 chính là điểm thu hút và hấp dẫn nhiều người đến tham gia.
Trước khi khai trương điểm bán, đại lý sẽ in tờ rơi về chương trình này và tiến hành phát cho người dân trong khu vực bán kính gần đó, đồng thời thông báo trên tất cả phương tiện truyền thông để mọi người có thể nắm bắt được kịp thời.
Vào ngày khai trương khi khách hàng ghé mua 1 phần ăn bất kỳ sẽ được tặng kèm 1 ly nước. Điều này làm tăng sự thích thú, đáp ứng đủ combo cho một bữa ăn sáng trọn vẹn và thúc đẩy khách hàng đến buổi khai trương nhiều hơn mong đợi.
Ngày khai trương cũng giống như những ngày đầu năm mới, mọi người thường mong nhận được những món quà và lời chúc tốt đẹp.
Với mong muốn có một chặng đường kinh doanh với khởi đầu gặp nhiều may mắn. Nên trong ngày khai trương ngoài tặng 1 phần nước ngọt như trên, các đại lý cũng sẽ gửi tặng đến khách hàng những phần quà tinh thần coi như 1 lời cảm ơn các khách hàng đã đến ủng hộ ngày khai trương hôm nay.
Ngoài những khách hàng đã biết đến 2 chương trình kể trên và đã tới ủng hộ ngày khai trương, thì cũng có những khách hàng chưa tiếp cận được thông tin, hoặc khách hàng ở xa khu vực của điểm bán nhưng họ lại đi làm đi học ngang qua hằng ngày.
Nên chúng ta cần tạo ra 1 buổi khai trương bắt mắt và sôi động để thu hút các khách hàng đi ngang qua quyết định ghé vào.
Vậy nên Hamburger Ông Tây đã chuẩn bị đầy đủ từ hệ thống đèn, ánh sáng, poster, bandroll, rối hơi siêu to khổng lồ cho đến loa nhạc sôi động,.. Để khách hàng chỉ cần đi từ xa là đã có thể cảm nhận được không khí của buổi khai trương này.
Ba chương trình trên là nhằm mục đích thu hút khách hàng đến điểm bán, vậy làm sao để giữ chân khách hàng, khiến khách hàng không chỉ quay lại 1 lần mà là rất nhiều lần sau đó nữa.
Một sản phẩm nếu không ngon và không chất lượng thì không thể khiến khách hàng quay lại dù bạn có làm bao nhiêu chương trình marketing đi nữa.
Chính vì thế, ở Hamburger Ông Tây luôn luôn chú trọng tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất để các sản phẩm đưa đến khách hàng luôn đảm bảo tiêu chí “sạch - ngon - chất lượng - giá thành hợp lý”.
Nguồn nguyên vật liệu luôn nhập mới mỗi ngày và được bảo quản trong nhiệt độ tiêu chuẩn giúp sản phẩm luôn được tươi ngon hấp dẫn.
Hướng tới đối tượng khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng và giới trẻ nên các sản phẩm Ông Tây khá đa dạng, được điều chỉnh cho hợp khẩu vị của đa số khách hàng, giá thành cũng hợp lý để bất kì ai cũng có thể thưởng thức các món ngon này mỗi ngày.
Sau khi áp dụng đúng và đủ các “bí thuật” trên, tất cả các đại lý của Hamburger Ông Tây luôn luôn đột phá doanh thu trong ngày khai trương với số lượng khủng: Từ 150 - 400 phần ăn bán ra trong những ngày này, và duy trì ổn định trên 100 phần những ngày kế tiếp.
Nhờ có doanh số ổn định như vậy mà hơn 50% đại lý của Ông Tây thu hồi vốn chỉ sau 2 tháng và 100% đại lý cảm thấy hài lòng khi lựa chọn nhượng quyền kinh doanh Hamburger Ông Tây.
Lâm Vũ Group luôn cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình kinh doanh, giúp mô hình của bạn vững mạnh và phát triển toàn diện hơn mỗi ngày.
Năm 2023, Hamburger Ông Tây chắc chắn sẽ là một xu hướng kinh doanh thu hút và hấp dẫn nhất thị trường hiện nay bởi tiềm năng phát triển, sinh lời và tốc độ thu hồi vốn khá nhanh.
Bạn có thể nhận thêm các tư vấn về nhượng quyền Hamburger Ông Tây tại tổng đài 088 808 4747. Hoặc theo dõi fanpage chính thức của chúng tôi.
---------------------------------------------------
KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN CÙNG HỆ THỐNG ẨM THỰC LÂM VŨ
· Tư Vấn Làm Đại Lý: 088.808.47.47
· Văn Phòng: 59 Đường 37, Khu Đô Thị Vạn Phúc, TP. Thủ Đức, TP. HCM
· Website: https://lamvugroup.vn/
XEM THÊM:
THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG SAU TẾT, KẺ ĐỔ XÔ XIN VIỆC, NGƯỜI BÁN BÁNH MÌ QUE
XU HƯỚNG KINH DOANH 2023 VÀ LÀN SÓNG KINH DOANH BÁNH MÌ QUE TẠI VIỆT NAM
KHỞI NGHIỆP TINH GỌN 4.0: LÀM CHỦ THỰC SỰ VỚI NHƯỢNG QUYỀN BÁNH MÌ