Có nên nhượng quyền thương hiệu hay tự mở bán/ tự xây dựng thương hiệu cá nhân của mình? Đây là những câu hỏi được nhiều người mới bắt đầu kinh doanh luôn đặt ra. Bởi vì mỗi sự lựa chọn đều sẽ cho những lối đi khác biệt nhau, điểm đến chung chính là mong muốn đều sẽ thành công. Từng loại hình kinh doanh sẽ phải đối mặt với những vấn đề khác nhau, cùng Lâm Vũ Group phân tích cụ thể để thêm kiến thức về sự lựa chọn dưới bài viết nhé!
Lựa chọn hình thức kinh doanh có thể là 1 quyết định quan trọng trong sự nghiệp cuộc đời bạn. Nhiều người nói vui rằng, cứ sai hay thất bại thì ta lại làm lại từ đầu nhưng nếu có thể thành công ngay từ lần đầu tiên thì càng tốt. Chính vì vậy việc nghiên cứu, tìm hiểu kỹ về loại hình kinh doanh càng phải kỹ lưỡng hơn.
Mỗi loại hình sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau.
Hướng kinh doanh tự xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ cho bạn quyền tự do hơn so với mô hình nhượng quyền thương hiệu. Bạn được tự do lựa chọn tên thương hiệu mang tính cá nhân của mình, hoạt động theo ý của bản thân. Tuy nhiên, sẽ có nhiều rủi ro đi kèm.
Đối với một số người, đầu tư nhượng quyền thương hiệu là một lựa chọn đầu tư vô cùng hấp dẫn bởi đây là loại hình kinh doanh với mô hình có sẵn, đã được thực tế kiểm nghiệm trên nhiều cửa hàng/ doanh nghiệp.Theo số liệu thống kê những năm gần đây, nhượng quyền thương mại đang trên đà tăng trưởng vô cùng nhanh chóng đặc biệt là lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu ăn uống.
Không phải là tên thương hiệu của riêng cá nhân
Xuất hiện sự cạnh tranh trong hệ thống của các bên nhượng quyền cùng hệ thống
Không được tự ý thay đổi menu, giá và chiến lược kinh doanh
Như đã chia sẻ ở trên, mỗi loại hình kinh doanh đều có những ưu điểm và nhược điểm thêm. Hãy cân nhắc tài chính cá nhân và mục tiêu lâu dài kinh doanh bạn đang đề ra để có sự lựa chọn đầu tư, khởi nghiệp hợp lý nhất.
Theo khảo sát đối tác là khách hàng của Lâm Vũ Group, đa số khách hàng chọn nhượng quyền khi:
Đây là một cơ hội đầu tư hợp lý cho những người muốn thử sức mình với kinh doanh vốn ít. Mô hình kinh doanh thương hiệu Bánh Mì Que Đà Nẵng đã có hơn 7 năm hoạt động và số lượng đại lý đến nay đã hơn 2000+ điểm bán. Sự uy tín của mô hình kinh doanh an toàn này đã được kiểm chứng và mang đến thành công cho rất nhiều người khi lượng đại lý không ngừng gia tăng từng ngày như vậy.
Với số vốn bỏ ra không lớn, doanh thu mang lại thì cực khủng khi nhu cầu ăn sáng của người dân ở mọi nơi, mọi khu vực, tỉnh thành là luôn luôn có. Đảm bảo chỉ trong khoảng 2 tháng đã hoàn toàn hồi vốn đầu tư ban đầu, hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị đi kèm cùng với hỗ trợ truyền thông từ phía công ty nhượng quyền đảm bảo lượng khách hàng biết đến sản phẩm là vô cùng đông đảo, hạn chế mức rủi ro ở mức thấp nhất.
Nhiều người vẫn còn chần chừ với câu hỏi: Có nên làm đại lý nhượng quyền của bánh mì Que Đà Nẵng không? Sau những ưu điểm như đã nêu trên thì câu trả lời là CÓ.
Việc có nên nhượng quyền thương hiệu hay tự mở bán/ xây dựng thương hiệu cho riêng mình đều do bạn quyết định. Dĩ nhiên khó khăn và gian nan ở mô hình nào cũng sẽ có. Nếu còn đang có những thắc mắc gì về vấn đề nhượng quyền, hãy gọi ngay đến 088.808.47.47 Lâm Vũ Group luôn sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn đến con đường thành công. Chúc các bạn thành công!
—-----------------------------------------------------------------------
KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN CÙNG HỆ THỐNG ẨM THỰC LÂM VŨ
· Tư Vấn Làm Đại Lý: 088.808.47.47
· Văn Phòng: 59 Đường 37, Khu Đô Thị Vạn Phúc, TP. Thủ Đức, TP. HCM
· Website: https://lamvugroup.vn/
5 loại bánh mì ngon nhất Việt Nam nhất định bạn phải thử
Kinh Doanh Tinh Gọn - Mô Hình Nhỏ, Thành Công Lớn, Lợi Nhuận Cao