KHÁM PHÁ CÁC MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU CỦA LÂM VŨ GROUP

Hơn 6 năm có mặt trên thị trường, Lâm Vũ Group đã cung cấp hàng ngàn cơ hội kinh doanh đến với người đầu tư. Khởi đầu chỉ từ 1 xe đẩy nhỏ, đến nay hệ thống nhượng quyền thương hiệu mang tên Lâm Vũ Group đã sở hữu trong tay hơn 2300 đại lý trên toàn quốc.

 

Nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam

Bạn muốn tự do về mặt tài chính và chủ động trong cuộc sống của chính mình. Đấy là những dấu hiệu cho thấy bạn nên khởi nghiệp kinh doanh. Nhưng bạn lại ngại áp lực, không muốn mất thời gian cũng như công sức cho việc tạo dựng một thương hiệu mới. Nếu như thế, còn đợi gì mà không tìm hiểu về các mô hình nhượng quyền ngay từ hôm nay.

Xoay quanh câu chuyện khởi nghiệp, Việt Nam được đánh giá là quốc gia có hoạt động startup năng nổ hiện nay. Tuy nhiên, xét về khả năng thành công thì tỉ lệ vẫn còn rất thấp. Cũng từ đó thì hình thức nhượng quyền thương hiệu ngày càng được quan tâm nhiều hơn bởi giảm thiểu được nhiều rủi ro thất bại của việc khởi nghiệp, tỷ lệ duy trì ổn định cao cùng lượng khách hàng tin dùng đã có sẵn trên thị trường.

Nhuong quyen thuong hieu duoc quan tam
 

Ngày càng nhiều người rót tiền vào nhượng quyền

Một trong những lĩnh vực nhượng quyền được quan tâm hiện nay là ngạch thức ăn sáng, với mức đầu tư tương đối thấp. Phần lớn các điểm bán theo định hướng này sẽ là các xe đẩy, cửa hàng take away chuyên phục vụ các món ăn sáng như bánh mì, xôi, hamburger … Nguồn khách của các mô hình này cũng vô cùng đông đảo, đa phần là học sinh, sinh viên và người lao động.

 

Điểm qua các mô hình nhượng quyền kinh doanh của Lâm Vũ Group

Dịp cuối năm này bạn muốn kinh doanh? Vâng hãy tìm hiểu qua các thương hiệu kinh doanh ít vốn của Lâm Vũ Group.

1. Bánh Mì Que Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đắt khách từ ngày khai trương đến lâu dài sau này, đắt khách từ thứ 2 cho đến cuối tuần, từ ngày làm việc cho đến ngày nghỉ. Vâng đó chính là Bánh Mì Que Đà Nẵng, sản phẩm chưa bao giờ làm người đầu tư thất vọng bởi khả năng thu hút khách hàng đến ngạc nhiên.

Đây là “đứa con đầu đời” của Lâm Vũ Group, không chỉ là “anh cả” trong nhà, mô hình nhượng quyền thức ăn sáng này còn là thương hiệu truyền cảm hứng cho không ít cái tên trong thị trường cơ hội kinh doanh sau này.

Kinh doanh Bánh Mì Que Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn. Đầu tiên là tính đơn giản. Bạn sẽ được hướng dẫn tận tay và bài bản các quy trình, nguyên liệu và trang thiết bị cũng được công ty cung cấp gần như đầy đủ, việc của bạn chỉ là làm theo các công thức có sẵn rồi bỏ túi từ vài trăm đến 1 triệu tiền lợi nhuận mỗi ngày.

kinh doanh it von

Xe Bánh Mì Que Đà Nẵng Của Lâm Vũ Group

Tiếp theo và cũng là điều quan trọng thì đây là mô hình kinh doanh mau hồi vốn. Với lượng bán chỉ từ 100 ổ / 2 giờ mỗi ngày thì thời gian hồi vốn sẽ trong khoảng 1,5 đến 2 tháng. Tuy nhiên thì con số này hoàn toàn có thể giảm thiểu xuống dưới 30 ngày tùy thuộc vào số giờ mà mỗi đại lý kinh doanh hàng ngày.

Cuối cùng là sự hỗ trợ tận tình từ công ty. Lâm Vũ Group sẽ là người bạn đồng hành thân thiết với khách hàng. Không chỉ riêng Bánh Mì Que Đà Nẵng, mà khi kinh doanh bất cứ thương hiệu nào của Lâm Vũ Group thì đại lý cũng nhận được sự hỗ trợ bài bản về các kỹ năng, kiến thức bán hàng. Được công ty hỗ trợ khai trương, truyền thông lẫn các hoạt động marketing nhằm thu hút và giữ chân khách.

2. Hamburger Ông Tây

Nhượng quyền thức ăn nhanh với cái tên Ông Tây là thương hiệu còn khá trẻ của Lâm Vũ Group. Tuy vậy do kế thừa được những tinh hoa của “ông anh” Bánh Mì Que Đà Nẵng nên mô hình này cũng nhanh chóng phát triển bùng nổ dù sinh ra trong thời kỳ đại dịch.

Tính đến cuối năm 2021, hơn 200 điểm bán Hamburger Ông Tây đã phủ sóng tại nhiều địa phương, ngày càng nhiều người biết đến thương hiệu và các món ăn của thương hiệu này. Món ăn của Hamburger Ông Tây hướng tới lứa tuổi thiếu nhi và thanh thiếu niên với gần 10 lựa chọn khác nhau.

nhuong quyen thuc an nhanh

Xe Hamburger Ông Tây của Lâm Vũ Group

Người nhượng quyền thương hiệu mô hình này cũng thường chọn các điểm trường học, khu dân cư, khu vui chơi … nơi có nhiều trẻ em để đặt điểm bán. Lượng bán trung bình thường rơi vào tầm khoảng 100 đến 150 phần mỗi buổi sáng và 50 đến 100 phần vào buổi chiều. Thời gian hồi vốn cũng xấp xỉ với Bánh Mì Que Đà Nẵng là 45 đến 60 ngày sau khai trương nếu chỉ chỉ chọn kinh doanh 1 buổi trong ngày.

3. Bánh Mì Cô Ba Sài Gòn

Có vạch xuất phát cùng thời điểm với Hamburger Ông Tây, đến nay Bánh Mì Cô Ba Sài Gòn cũng là một trong những mô hình kinh doanh ăn sáng nhượng quyền được nhiều người quan tâm.

Lấy hình ảnh thú vị về người con gái Sài Gòn làm đặc trưng, thương hiệu này nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong thị trường cơ hội nhượng quyền. Đến nay sản phẩm của Bánh Mì Cô Ba Sài Gòn đã được biết đến rộng rãi. Mô hình này cũng nhận về cơn mưa lời khen khi đưa xe bán bánh mì truyền thống Việt Nam lên tầm hệ thống, hiện đại và tiện tiến hơn.

4. Cửa Hàng Buổi Sáng Tuyệt Vời

Khác với 3 mô hình xe đẩy trước, Buổi Sáng Tuyệt Vời ra đời với định hướng mô hình cửa hàng take away nhằm tăng thêm giá trị cho một cơ hội khởi nghiệp. Tuy mức đầu tư lớn hơn hẳn Bánh Mì Que Đà Nẵng, Hamburger Ông Tây hay Bánh Mì Cô Ba Sài Gòn nhưng so với những mô hình bên ngoài, thì Buổi Sáng Tuyệt Vời vẫn được đánh giá là một mô hình tinh gọn, tiết kiệm chi phí đầu tư.

kinh doanh it von

Cửa Hàng Buổi Sáng Tuyệt Vời của Lâm Vũ Group

Với mức đầu tư tầm khoảng 80 - 100 triệu đồng, bạn đã có cơ hội làm chủ 1 cửa hàng chuyên phục vụ bán mang đi. Không chỉ khâu thiết kế được Lâm Vũ Group hỗ trợ tư vấn mà người đầu tư còn nhận được các kiến thức kinh doanh, vận hàng từ công ty.

Cửa Hàng Buổi Sáng Tuyệt Vời tuy chỉ vừa tung ra thị trường không lâu nhưng đã nhận về khá nhiều phản hồi khả quan. Hiện đã có 13 cửa hàng nhượng quyền mô hình này tại Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đồng Nai …với lượng bán trung bình khoảng 500 sản phẩm / ngày.

 

Sân chơi nhượng quyền thương hiệu tuy đang thu hút đông đảo người có nhu cầu kinh doanh, tuy nhiên đâu đó vẫn còn một số thương hiệu nhượng quyền “dỏm” tồn tại. Với 4 thương hiệu đã ra mắt tại Việt Nam, hy vọng Lâm Vũ Group sẽ góp thêm một phần sức cho cho sự vươn cao của thị trường nhượng quyền quê nhà. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

---------------------------------------------------------------------------------------

KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN CÙNG HỆ THỐNG ẨM THỰC LÂM VŨ

·        Tư Vấn Làm Đại Lý: 088.808.47.47

·        Văn Phòng: 59 Đường 37, Khu Đô Thị Vạn Phúc, TP. Thủ Đức, TP. HCM

·        Website: https://lamvugroup.vn/

Xem thêm:

5 LÝ DO NÊN KINH DOANH BÁNH MÌ QUE CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

MUỐN KINH DOANH BÁNH MÌ QUE CẦN BIẾT NHỮNG ĐIỀU GÌ?

LÀM CHỦ MÔ HÌNH KINH DOANH XU HƯỚNG 2021

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                      


 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

VÌ SAO NHƯỢNG QUYỀN ĐỒ ĂN SÁNG ĐƯỢC LỰA CHỌN NHIỀU HƠN TỰ MỞ QUÁN?


Với tỷ lệ rủi ro cực thấp, kinh doanh nhượng quyền đồ ăn sáng đang là ý tưởng khởi nghiệp được quan tâm hàng đầu 2023. Hãy cùng Lâm Vũ Group tìm hiểu qua bài viết sau.
XEM THÊM

ĐỘT PHÁ DOANH THU NGÀY KHAI TRƯƠNG VỚI MÔ HÌNH HAMBURGER ÔNG TÂY


Cùng tìm hiểu về mô hình Hamburger Ông Tây để xem loại hình nhượng quyền này có bí thuật gì mà các đại lý của họ luôn luôn đột phá doanh thu trong ngày khai trương nhé!
XEM THÊM

THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG SAU TẾT, KẺ ĐỔ XÔ XIN VIỆC, NGƯỜI BÁN BÁNH MÌ QUE


Quay lại sau Tết Nguyên Đán, khá nhiều người lựa chọn kinh doanh bánh mì que. Lý do của sự thay đổi này đến từ đâu, hãy cùng Lâm Vũ Group tìm ra câu trả lời.
XEM THÊM
CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC LÂM VŨ
Trụ sở chính: Lầu 5, Số 344 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Văn Phòng đại diện: Số 59, đường 37, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM
MST: 0315 951 866 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 10/10/2019
SĐT: 088 808 4747
Email: lamvu.gtvt@gmail.com