Khai Trương Xe Đẩy Nhượng Quyền - 5 Chiêu Thức Marketing Hiệu Quả

Kinh doanh ăn uống đang là một trong những trào lưu khởi nghiệp hàng đầu hiện nay, trong đó, các mô hình xe đẩy hè phố nhượng quyền đang là hướng đi tiềm năng được nhiều người hướng đến.



Để việc kinh doanh diễn ra thuận lợi thì ngày khai trương chính là một sự kiện cần được quan tâm của bất kỳ xe đẩy nào. Ngoài 3 yếu tố thường được chú ý là “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” thì chúng ta không thể bỏ qua tầm quan trọng của các chiêu thức marketing – cầu nối để quảng bá sản phẩm của chúng ta đến với đông đảo khách hàng.


Có thể sẽ không hoành tránh như ngày Grand Opening ở các nhà hàng, cửa hàng lớn. Nhưng đối với một xe đẩy nhượng quyền, để có một khởi đầu trơn tru thì việc thực hiện tốt thì các chiêu thức marketing vẫn rất cần được quan tâm.

Sau đây, Lâm Vũ Group sẽ chia sẻ với bạn 5 chiêu thức marketing hiệu quả đã và đang được áp dụng bài bản trong hệ thống nhượng quyền hơn 2300 điểm bán của chúng tôi.

 
1.      Hệ Thống Banner, Poster – Chiêu Thức Gần Như Chỉ Thấy Ở Các Điểm Bán Nhượng Quyền

 



Trái với sự tung hô, muốn thông báo cho cả thế giới biết về ngày khai trương của mình ở các mô hình nhượng quyền, thì các điểm bán tự phát gần như không mấy mặn mà với hình thức này.

Lý do là vì đâu?


-         Chi phí cao

-         Chỉ sử dụng được 1 lần

-         Không có người hỗ trợ thiết kế

 

Banner và poster dùng trong khai trương các xe đẩy chính là 2 công cụ dùng để quảng cáo tại chỗ, thường được đặt ở chính điểm bán nhằm thông báo về ngày khai trương và các chương trình liên quan sẽ được tổ chức.

Dù gần như là một thành phần không thể thiếu trong các hoạt động truyền thông, nhưng vì 3 lý do trên mà gần như các điểm bán tự phát đều bỏ qua 2 cách thức này, dẫn đến một ngày ra mắt kém hiệu quả dù thực hiện tốt các biện pháp khác.

 

2.      Phát Tờ Rơi

 



Nếu banner, poster thường được các xe đẩy sử dụng như hình thức marketing tại chỗ thì các tờ rơi quảng cáo là một cách hữu hiệu để đưa thông tin về ngày khai trương đến những khu vực xa hơn.

Tờ rơi, tờ bướm (còn được gọi là tờ gấp, flyer) dùng trong khai trương là những ấn phẩm đã qua thiết kế với mục đích tiếp cận khách hàng tiềm năng.


Cũng giống với banner và poster nhằm quảng bá sản phẩm, điểm bán và các chương trình khuyến mãi diễn ra vào ngày khai trương, nhưng hình thức tờ rơi có tính chủ động hơn vì chúng ta trực tiếp gửi chúng đến với khách hàng.


Ở các mô hình nhượng quyền mà tiêu biểu là các thương hiệu của Lâm Vũ Group, thì việc thiết kế tờ rơi luôn được quan tâm đúng mực. Để phát huy tối đa tác dụng của một chiến lược marketing thì chúng tôi luôn sáng tạo ra những mẫu tờ rơi có thiết kế đẹp, độc đáo, súc tích và dành sự tập trung lớn nhất vào giá trị mà khách hàng sẽ nhận được.

 

3.      Các Chương Trình Khuyến Mãi