Để giải quyết bài toán
khó khăn này, hàng loạt hình thức kinh doanh ra đời, kéo theo đó là phong trào
starup nở rộ trong giới trẻ. Tuy nhiên, nhiều cơ sở kinh doanh nhanh chóng thất
bại bởi:
-
…
Việc thất bại nhanh
chóng của các nhà khởi nghiệp ảnh hưởng tiêu cực đến nền kinh tế nước nhà, đồng
thời tác động đến tâm lý khởi nghiệp của thế hệ tiếp theo. Nhằm hạn chế, các rủi
ro cho người muốn kinh doanh, mang lại một cơ hội kinh doanh bền vững.
(Hình
1. Hình thể hiện hình thức kinh doanh chuyển nhượng thương hiệu)
(Hình 2. Hình thể hiện cảnh nhân viên chịu áp lực từ sếp)
Quay lại câu chuyện làm
việc văn phòng và ước mơ việc làm của sinh viên. Hãy đóng vai trò là nhân viên
với đồng lương chưa đến 10 triệu mỗi tháng: Chi phí thuê nhà 1 đến 2 triệu đồng,
chi phí ăn uống 3 triệu đồng, chi phí đi lại, vui chơi, giải trí 2 triệu đồng,…
Tổng kết hết lại, bạn sẽ còn dư một khoản bao nhiêu tiền. Đó là chưa kể những
chi phí phát sinh, các chi phí bất khả kháng, lúc đó giới trẻ sẽ có chung một
câu hỏi quen thuộc “Vì sao khi học đại học thì dư tiền, bây giờ đi làm rồi lại
sài không đủ”
Ngoài lương, sự “tù
túng” cũng là nguyên nhân khiến văn phòng khó có thể níu chân nhân viên, cảnh
chờ lương cuối tháng, cảnh chờ duyệt xin nghỉ, cảnh nhìn sếp khó chịu với mình
cả ngày mà không biết nguyên nhân,… Việc văn phòng thật sự đang trở thành nổi
ngán ngẩm của khá nhiều người.
Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy tìm hiểu ngay là một hình thức hỗ trợ tăng cơ hội thành công cho người kinh doanh, giảm đến mức tối đa các rủi ro trong quá trình hoạt động, đảm bảo khả năng phát triển bền vững trên cơ sở sử dụng chung một thương hiệu lớn.
(Hình
3. Hình diễn tả một mô hình kinh doanh chuyển nhượng)
(Hình
4. Hình ảnh ngày khai trương tại một đại lý kinh doanh chuyển nhượng của Lâm Vũ Group)
Sinh sau, đẻ muộn so với
nhiều cái tên quen thuộc khác, những đầu tàu và đội ngũ nhân viên đã cố gắng
không ngừng để Lâm Vũ Group vươn lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thức ăn sáng như hiện tại.
Không chỉ là nơi cung cấp các cơ hội kinh doanh lợi nhuận cao, mang khả năng phát triển bền vững, Lâm Vũ Group còn là căn nhà chứa đựng nhiều niềm vui với những cuộc gọi thông báo tình hình kinh doanh mỗi ngày đến từ các đại lý.
Năm 2020, Lâm Vũ Group
chính thức đón nhận thành viên thứ 2000, ghi dấu một quá trình nổ lực không mệt
mỏi, quá trình đi đến những con tim, làm hồng những trái tim còn vô vọng trên
con đường tìm kiếm tương lai.
Cũng trong năm 2020,
Lâm Vũ Group trình làng hình thức kinh doanh kết hợp các thương hiệu, tăng khả
năng sinh lời cho các mô hình kiếm tiền nhanh, bền vững của các đại lý.
Hiện nay, Lâm Vũ Group
đang cung cấp chính sách kinh doanh với tổng chi
phí khoảng 22 triệu đồng, chỉ với mức chi phí này, người kinh doanh đã sở hữu
cho mình một cơ hội làm chủ tương lai với mức thu nhập trung bình từ lợi nhuận
kinh doanh 18 đến 25 triệu đồng mỗi tháng.
Kinh doanh cùng Lâm Vũ Group không hề khó khăn, chúng tôi có đội ngũ nhân viên
tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng là người hỗ trợ tốt nhất cho quý khách
hàng khi có nhu cầu phát triển cùng chúng tôi.
HỆ THỐNG ẨM THỰC LÂM VŨ
📱Tư Vấn Làm Đại
Lý: 088.808.47.47
🏛️ Văn Phòng: 59 Đường 37, Khu Đô Thị Vạn Phúc, TP. Thủ Đức, TP.
HCM
🌐 Website: www.Lamvugroup.vn
▶️http://bit.ly/lamvugroup
Bên cạnh các cửa hàng take away, hình thức xe đẩy luôn nằm trong top xu hướng được quan tâm hàng đầu của giới kinh doanh nhượng quyền bởi đầu tư thấp, chuẩn bị đơn giản, khả năng sinh lời cao.
Song, không phải thương hiệu nhượng quyền xe đẩy nào cũng mang lại những kết quả vừa ý cho người tham gia. Dưới đây, là những thông tin về một mô hình nhượng quyền xe đẩy chuẩn, được chia sẻ bởi Lâm Vũ Group – doanh nghiệp hàng đầu về các mô hình xe đẩy tại Việt Nam.
Nhượng quyền kinh doanh (franchise) được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, từ ẩm thực đến thời trang, từ y tế đến giáo dục, từ bán lẻ đến dịch vụ… Trong vòng 20
năm, nhượng quyền nhanh chóng “bành trướng” sức ảnh hưởng tại nhiều đô thị lớn
như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng. Và hôm nay, hãy cùng Lâm Vũ Group khám phá
những con số thú vị liên quan đến hình thức này.
Nhượng quyền thương mại (franchise) từ lâu đã không còn là khái niệm xa lạ tại Việt Nam. Trong vài năm qua, thành công của nhiều ông lớn về nhượng quyền và sự trưởng thành mạnh mẽ của các thương hiệu Việt đã góp phần quảng bá rộng rãi hình thức này.
Hôm nay, chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu đến với quý bạn đọc: Lịch sử ra đời và phát triển của nhượng quyền tại nước ta.
Nếu bạn chưa có ý tưởng kinh doanh, chưa biết sản phẩm nào tối ưu trong thời điểm khó khăn hậu Covid, hãy cùng Lâm Vũ Group tham khảo một số trào lưu làm giàu đang được giới trẻ Việt Nam quan tâm hiện nay. Biết đâu, bạn có thể tìm thấy “chân ái” đích thực để trở thành một đại gia quyền lực trong tương lai.
Được nhiều người nhìn nhận là mảnh đất màu mỡ, cơ hội chen chân lớn, cùng khả năng thành công nhanh chóng, thị trường Kinh Doanh Ăn Uống đang là lựa chọn hàng đầu cho người muốn dấn thân vào con đường kinh doanh.
Hồ hởi tham gia, hồ đồ đi sai hướng, đến khi “hồ than thở” đã quá muộn màng. Bên cạnh áp lực cân, đo, đong, đếm giữa chất lượng và lợi nhuận, người làm chủ còn phải có đủ kiến thức và kinh nghiệm để đối mặt với: Hương vị sản phẩm, đối thủ cạnh tranh và đặc biệt lớn nhất chính là từ những vị khách của mình.
Tuy sở hữu cho riêng mình một bộ sưu tập hoành tráng với những món ăn truyền thống đã vang danh toàn thế giới như phở, bún bò, bánh mì, gỏi cuốn,…Người Việt vẫn sẵn sàng đón nhận thêm nhiều món ăn ngoại quốc mới với tinh thần cởi mở và hân hoan, đặc biệt đối với các món thức ăn nhanh.
Nhưng không phải loại thức ăn nhanh nào cũng có thể duy trì sự tồn tại bền vững lâu dài trên đất Việt, người Việt với đông đảo bộ phận giới trẻ là những người thích sự mới mẻ. Họ nhanh chóng tiếp nhận món ăn mới, ủng hộ chúng vô cùng nhiệt tình, nhưng cũng nhanh chóng quên đi khi những món ăn mới tiếp theo bắt đầu xuất hiện.