Năm 2015, Bánh Mì Que
Đà Nẵng chính thức ra mắt tại Việt Nam, qua 5 năm cùng với sự vươn lên và những
động lực to lớn của Lâm Vũ Group, cho đến nay, thương hiệu này đã trở thành cái
tên đắt giá hàng đầu trên thị trường tại Việt Nam.
Qua một quá trình
nghiên cứu và tìm hiểu lâu dài, đến đầu năm 2020, Lâm Vũ Group chính thức tung
ra thị trường 2 thương hiệu bánh mì mới. Vẫn giữ nguyên kỳ vọng là cung cấp một
cơ hội kinh doanh bền vững với khả năng kiếm tiền nhanh, sự xuất hiện của 2
thương hiệu mới đã tạo thêm nhiều lựa chọn khi khách hàng quyết định đồng hành
cùng chúng tôi.
Nếu nói Cô Ba Sài Gòn
thể hiện được cái chất của ổ bánh mì Việt Nam từ hương vị đến tên gọi, cách
dùng từ, thì Hamburger Ông Tây lại là một điểm nhấn đặc biệt với thực đơn lần đầu
tiên có sự xuất hiện của những món ăn ngoại quốc.
Hai cái tên mới tuy còn
non trẻ nhưng đã tạo được những vị trí nhất định trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực, sau đây chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về các thương hiệu đến từ
Lâm Vũ Group.
(Hình 1. Hình ảnh một điểm bán Bánh Mì Que Đà Nẵng)
Là “lính tiên phong” mở
đường cho công ty tiến sâu vào thị trường cung cấp các cơ hội kinh doanh, cho đến nay Bánh Mì Que Đà Nẵng vẫn giữ nguyên phong độ khi
không ngừng tạo ra các cơ hội tự chủ tài chính, thời gian và tương lai cho người
kinh doanh. 99% đại lý từng đưa ra các đánh giá tính cực cho khả năng thành
công của thương hiệu, hàng trăm đại lý mở thêm điểm bán mới hoặc nâng cấp mô
hình kinh doanh để khai thác triệt để hiệu quả của Bánh Mì Que Đà Nẵng.
Ổ bánh nhỏ gọn, quy
trình làm bánh đơn giản, đã tạo điều kiện cho người muốn kinh doanh mạnh dạn đầu
tư cho Bánh Mì Que Đà Nẵng.
Đến nay, ở bất cứ tỉnh
thành nào tại Việt Nam, chúng ta đều có thể dễ dàng bắt gặp các xe đẩy của Bánh
Mì Que Đà Nẵng, rất nhiều điểm bán đã kinh doanh suốt gần 5 năm qua theo chặng
đường phát triển của Lâm Vũ Group. Với khả năng phát triển bền vững của hình thức
kinh doanh được người Việt Nam
ưu chuộng, số lượng đại lý mới của thương hiệu này không hề có dấu hiệu chững lại
mà tăng dần đều trong các năm qua.
(Hình 2. Hình ảnh một điểm bán Bánh Mì Cô Ba Sài Gòn)
Ra đời đầu năm 2020, gây
ấn tượng bởi cách dùng từ tạo nên cái tên vô cùng thú vị, đội ngũ Lâm Vũ Group
mong muốn rằng, đây sẽ là thương hiệu bức phá trong thị trường nước ta, đồng thời kế thừa được các tinh hoa của người anh em
Bánh Mì Que Đà Nẵng đi trước.
Vẫn giữ nguyên hình thức
kiếm tiền nhanh, hướng đến việc kinh doanh bền vững, Bánh Mì Cô Ba Sài Gòn đang
có tốc độ mở điểm bán rất nhanh với hơn 100 quầy độc lập trên toàn hệ thống,
ngoài ra, việc phát triển thêm thương hiệu mới đã kéo theo sự ra đời
của mô hình kinh doanh kép kết hợp Bánh Mì Que Đà Nẵng và Bánh Mì Cô Ba Sài Gòn
chung một điểm bán, tạo điều kiện vô cùng thuận lợi để các đại lý nhân đôi
doanh thu và lợi nhuận.
(Hình 3. Hình ảnh một điểm bán mô hình kết hợp Bánh Mì Que Đà Nẵng – Hamburger Ông Tây)