MÔ HÌNH KINH DOANH BỀN VỮNG – HAMBURGER ÔNG TÂY

MÔ HÌNH KINH DOANH BỀN VỮNG – HAMBURGER ÔNG TÂY

 

Ngày nay, đảm bảo cho mô hình được duy trì ổn định, có khả năng phát triển bền vững trong tương lai là một trong những quan tâm hàng đầu của người muốn theo đuổi kinh doanh. Tuy nhiên, xã hội với sự vận động không ngừng, mỗi ngày là một đổi mới sẽ không cho phép các mô hình đứng yên nếu muốn duy trì hướng đi phát triển.

1. Mô hình phát triển bền vững của Lâm Vũ Group

 

(Hình 1. Mô hình xe đẩy của Lâm Vũ Group)

 

Khi tìm hiểu về kinh doanh, ngoài câu hỏi lợi nhuận sau khi giải quyết bài toán chi phí, người đầu tư phải quan tâm về các vấn đề sau:

  •          Việc kinh doanh sẽ duy trì ổn định trong bao lâu
  •          Và dùng cách nào để kéo dài thời gian bền vững cho mô hình này

Đây là vấn đề dài hạn vô cùng quan trọng, nhưng người có nhu cầu lại bị các lợi ích ngắn hạn trước mắt che lấp làm quên đi. Với Lâm Vũ Group, vấn đề này được giải quyết như sau.

Chúng tôi không ngại đầu tư khâu nghiên cứu, cập nhật nhu cầu khách hàng và xu hướng mới của thị trường để có:

·        - Menu món ăn đáp ứng đúng và đủ nhu cầu thị hiếu

·        - Mô hình tiên tiến, cải biến hợp

·        - Cách quản lý, hậu cần áp dụng công nghệ mới


Chúng tôi hỗ trợ đại lý duy trì được sự bền vững qua các chương trình truyền thông, quảng bá sản phẩm giúp thu hút một lượng khách hàng quan tâm. Các chương trình tri ân giúp giữ chân khách hàng, đảm bảo doanh thu cho từng đại lý.

Chúng tôi còn là người bạn đồng hành với các giải pháp kinh doanh bền vững thông qua sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên “cứng cựa”, cùng quá trình tích lũy kinh nghiệm lâu dài của việc xây dựng thành công cho hơn 2100 đại lý đi trước.

Với khả năng duy trì sự ổn định, giúp các điểm bán tồn lại lâu dài, các mô hình của Lâm Vũ Group đã và đang nhận được sự quan tâm đông đảo của quý khách hàng, hơn 2100 đại lý cũng chính là hơn 2100 điểm bán chuyển nhượng kinh doanh đã có mặt từ bắc vào nam.

2. Hamburger Ông Tây và lần hạ sinh thành viên mới

Mô hình xe đẩy Hamburger Ông Tây



(Hình 2. Xe đẩy đơn Hamburger Ông Tây và các khách hàng nhí)

Được biết đến như “một chiến binh mới” của Lâm Vũ Group với thời gian ra đời còn khá non trẻ. Đầu năm 2020, thương hiệu Hamburger Ông Tây chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam.

Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt tại trên 200 điểm bán của Lâm Vũ Group với các hình thức:

      Vẫn duy trì khả năng phát triển bền vững, tuy nhiên, đây là bước đi có tính đột phá, thoát khỏi khuôn khổ các thương hiệu về bánh mì truyền thống mà công ty đã xây dựng trước đây.



      (Hình 3. Một ngày kinh doanh của mô hình xe đôi)

      Với menu đa dạng, cùng khả năng cập nhật nhiều món ăn mới, các sản phẩm của Hamburger Ông Tây nhanh chóng trở thành lựa chọn quen thuộc của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, học sinh và sinh viên.

      •          Xe đẩy đơn
      •          Xe đẩy đôi kết với Bánh Mì Que Đà Nẵng hoặc Bánh Mì Cô Ba Sài Gòn
      •          Xe đẩy kết hợp 3 thương hiệu

      Hạ sinh thành viên mới

      Khác với Bánh Mì Que Đà Nẵng hay Bánh Mì Cô Ba Sài Gòn có menu chủ yếu xoay quanh món ăn ứng với tên của thương hiệu. Hamburger Ông Tây là một ngoại lệ, bởi ngoài đặc trưng là các món burger, menu thương hiệu này còn bao gồm thêm một lựa chọn khác là Hotdog – món bánh mì kẹp xúc xích đang được thực khách ưa thích hiện tại.

      Tại thời điểm ra mắt, thương hiệu có các món Hamburger với nhân như sau:

      •          Thịt con bò

                 Thịt con heo

      •          Thịt con gà

          Cùng 2 lựa chọn khác là:

          •          Hotdog phô mai chảy
          •          Hotdog trứng muối

          Nằm trong kế hoạch duy trì sự phát triển bền vững cho hệ thống điểm bán, tháng 10 năm 2020 sau bao tháng “thai nghén” – hai sản phẩm mới là hamburger tôm và mỳ Ý đã chính thức có mặt trong menu thương hiệu này.

          Hamburger tôm: Góp phần tăng thêm số thành viên của dòng sản phẩm burger, nhân tôm ra đời sẽ mang lại một lựa chọn hải sản mới lạ thay cho các loại nhân thịt đã quen thuộc với khách hàng hiện nay.



          (Hình 4. Sản phẩm Hamburger tôm)

          Mỳ Ý: Một nhánh mới trong menu của Ông Tây chính thức lộ diện, món mỳ Ý sốt bò bằm thơm ngon, sang trọng sẽ có mặt tại các điểm bán với giá vô cùng phải chăng, cùng 3 lựa chọn topping hấp dẫn là xúc xích, tôm chiên giòn và gà chiên giòn.



          (Hình 5. Sản phẩm mỳ Ý kèm topping xúc xích)

          Việc tăng thêm sản phẩm trong menu sẽ giúp người kinh doanh thu hút thêm một lượng lớn khách hàng mới, đồng thời tăng thêm lựa chọn cho các khách trung thành của điểm bán, góp phần hoàn thành mục tiêu duy trì sự ổn định, bền vững lâu dài cho các đại lý – những người đã tin tưởng Hamburger Ông Tây.

          3. Trở thành đại lý cùng Lâm Vũ Group

          Giờ đây, với sự ra đời của hành loạt các mô hình thì việc hoàn thành giấc mơ thành công kinh doanh không còn là điều khó khăn nữa.

          Với mô hình kinh doanh chuyển nhượng chú trọng tính bền vững của Lâm Vũ Group, chỉ cần đầu tư từ 22 triệu đồng, đại lý sẽ sở hữu ngay:

          -         Một thương hiệu uy tín từ chúng tôi

          -         Cùng đầy đủ thiết bị, dụng cụ cần thiết cho việc kinh doanh bền vững lâu dài.

          Ngoài ra, đại lý sẽ nhận thêm những hỗ trợ hết mình của Lâm Vũ Group từ khâu tư vấn mặt bằng, chọn thương hiệu, đến việc duy trì sự ổn định và phát triển bền vững của điểm bán.


          Mọi thắc mắc về việc mở điểm bán, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Lâm Vũ Group qua tổng đài tư vấn 088.808.47.47 sau đó ấn phím 1 để nhận các thông tin tư vấn hữu ích.

          ------------------
          HỆ THỐNG ẨM THỰC LÂM VŨ
          📱Tư Vấn Làm Đại Lý: 088.808.47.47
          🏛️ Văn Phòng: 59 Đường 37, Khu Đô Thị Vạn Phúc, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          🌐 Website: www.Lamvugroup.vn

          ▶️http://bit.ly/lamvugroup

          BÀI VIẾT MỚI NHẤT

          5 LÝ DO NÊN KINH DOANH BÁNH MÌ QUE CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT


          Ngày nay rất nhiều người lựa chọn bánh mì que là con đường kinh doanh lâu dài, vậy lí do vì sao họ không chọn các mô hình kinh doanh khác? Top 5 lý do nên kinh doanh bánh mì que....
          XEM THÊM

          COVID 19 - BỆ PHÓNG CHO CÁC MÔ HÌNH XE ĐẨY


          Kinh doanh gì sau dịch để hạn chế rủi ro là câu hỏi của nhiều người đặt ra ở thời điểm hiện tại, hành vi tiêu dùng của khách hàng thay đổi kéo theo yêu cầu thay đổi xu hướng kinh doanh nhiều nghành...
          XEM THÊM

          HẬU COVID - XU HƯỚNG KINH DOANH 2022


          Dịch bệnh kéo dài đã gây ra nhiều tổn thất cho kinh tế...Các loại hình kinh doanh ít vốn, nhượng quyền thương hiệu, kinh doanh online sẽ trở thành xu hướng kinh doanh 2022...
          XEM THÊM

          HẬU COVID: NHẬP CUỘC KINH DOANH VỚI HÌNH THỨC NHƯỢNG QUYỀN


          Đầu tư vào đâu để khôi phục nền kinh tế nhanh chóng trong thời điểm sau Covid? Đó có phải là hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu? cùng tìm hiểu...
          XEM THÊM

          TOP 5 LOẠI BÁNH MÌ NGON NHẤT VIỆT NAM NHẤT ĐỊNH BẠN PHẢI THỬ!


          Bánh mì chắc hẳn là cái tên không thể thiếu mỗi khi nói về ẩm thực Việt Nam. Bài viết sau đây Lâm Vũ Group sẽ tổng hợp Top 5 loại bánh mì ngon nhất Việt Nam xứng đáng để bạn thưởng thức 1 lần trong đời. 

          XEM THÊM

          TOP 5 CUỐN SÁCH ĐƯỢC LỰA CHỌN BỞI CÁC SẾP TẠI LÂM VŨ GROUP


          Các khảo sát đã chỉ ra rằng: Các CEO đọc khoảng 1 cuốn sách mỗi tuần, trung bình một năm mỗi người có thể đọc hơn 50 cuốn sách. Quả thật vậy, đọc sách là thói quen của người thành công trên thế giới này.Nếu bạn đang tìm kiếm những cuốn sách hay, giúp bản thân thay đổi các giới hạn, thì Top 5 Quyển Sách Được Lựa Chọn Bởi Các Sếp Tại Lâm Vũ Group sau đây có thể sẽ rất hữu ích dành cho bạn.


          XEM THÊM
          CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC LÂM VŨ
          Trụ sở chính: Lầu 5, Số 344 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
          Văn Phòng đại diện: Số 59, đường 37, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM
          MST: 0315 951 866 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 10/10/2019
          SĐT: 088 808 4747
          Email: lamvu.gtvt@gmail.com