NHƯỢNG QUYỀN BURGER - XU HƯỚNG KIẾM TIỀN HOT NHẤT HIỆN NAY

Với xu hướng tiêu dùng và lượng khách hàng ngày càng tăng, ngành nhượng quyền thức ăn nhanh đang trở thành quả trứng vàng cho nhiều nhà đầu tư. Kéo theo đó là sự ra mắt thị trường của nhiều thương hiệu nhượng quyền burger, làm tăng thêm sự sôi động cho lĩnh vực này tại Việt Nam.

 

1. Nhượng Quyền Burger – Ẩm Thực Tây Làm Giàu Cho Người Việt




Khi gặp phải câu hỏi “kinh doanh burger tại Việt Nam có khó không?” thì đa phần câu trả lời nhận được sẽ là “khó”. Khó ở chỗ người Việt đã có những món ăn của riêng họ, khó ở chỗ người Việt cũng yêu thích những món ăn đó, những món ăn mà cả thế giới phải tán thưởng và trầm trồ. Vậy cái kết dành cho Burger tại Việt Nam sẽ như thế nào?

Thực tế đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại, từ năm 2002 KFC đã có mặt tại Việt Nam, mang các món thức ăn nhanh phương Tây đến gần hơn với người Việt. Tiếp theo đó là hành trình Việt tiến của hàng loạt thương hiệu thức ăn nhanh, phải kể như McDonald’s, Burger King, Lotteria … Các sản phẩm của những thương hiệu này đã nhanh chóng được người Việt ủng hộ và yêu thích đến tận ngày nay. Và tất nhiên món burger cũng là một trong số đó.

Không chỉ sản phẩm burger được người tiêu dùng đón nhận rộng rãi, mà sân chơi kinh doanh của sản phẩm này cũng được người Việt hưởng ứng sôi động hiện nay.

 

1.1. Xu hướng kinh doanh thức ăn nhanh

Ngoài tình yêu của người Việt, thì một nguyên nhân khác dẫn đến sự đông khách của thức ăn nhanh, chính là nhu cầu về một bữa ăn tiện lợi và nhanh chóng. Đáp ứng nhu cầu này, xu hướng kinh doanh thức ăn nhanh, mà đặc biệt là kinh doanh thức ăn nhanh vào buổi sáng ngày càng thu hút nhiều người tham gia.

Đồng thời, việc kinh doanh thức ăn nhanh cũng được đánh giá là đơn giản nhanh gọn. Vì thế, giờ đây ta có thể dễ dàng bắt gặp hàng chục xe đẩy, cửa hàng kinh doanh theo loại hình này trên khắp các tuyến đường, con phố Việt Nam. Có thể nói nơi đâu có học sinh, sinh viên hay rộng hơn là có giới trẻ, thì nơi đó sẽ rất vị trí lý tưởng để kinh doanh thức ăn nhanh.

Thuận lợi cũng đi kèm với nhiều thách thức, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm là điều đáng lo ngại ở các điểm kinh doanh thức ăn nhanh hiện nay. Cùng với đó là nguy cơ “sớm nở chóng tàn” bởi hầu hết các điểm kinh doanh của loại hình này vẫn chưa có một định hướng rõ ràng và đúng đắn.

 

1.2. Kinh doanh thức ăn nhanh dưới hình thức nhượng quyền

Trong bối cảnh nền kinh tế biến động tạo nên nhiều rủi ro cho việc kinh doanh, thì nhượng quyền thương hiệu là phương thức tuyệt vời, an toàn và tối ưu dành cho người kinh doanh ngại đối mặt với thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Nhượng quyền thức ăn nhanh nói chung hay nhượng quyền burger nói riêng chính là lối tắt giúp người kinh doanh bỏ qua các giai đoạn xây dựng thương hiệu, để nhanh chóng lấy được niềm tin từ khách hàng. Đặc biệt hơn, khách hàng mục tiêu của thức ăn nhanh phần lớn là thế hệ Gen Z – độ tuổi có sự am hiểu về thương hiệu và xu hương tiêu dùng cũng nghiên về các sản phẩm có thương hiệu trên thị trường.

Bản thân việc kinh doanh dưới hình thức nhượng quyền cũng có thể giúp cho các nhà đầu tư hồi vốn chỉ sau vài tháng, có khi là vài tuần kinh doanh. Tuy nhiên, trước khi khai thác được những ưu điểm từ hình thức này thì các nhà đầu tư cũng cần phải thông minh để lựa chọn ra một thương hiệu nhượng quyền phù hợp.

 

2. Thương Hiệu Nhượng Quyền Hamburger

Thương hiệu nhượng quyền burger nổi tiếng đến từ Lâm Vũ Group chính thức có mặt trên thị trường vào năm 2020. Tuy sinh sau đẻ muộn so với nhiều thương hiệu khác, Hamburger Ông Tây vẫn cái tên hàng đầu, thu hút đông đảo người đầu tư trên thị trường nhượng quyền hiện nay. Vậy lý do nào đã làm nên sức hấp dẫn của mô hình này?

 

2.1. Vốn đầu tư ưu đãi cho người kinh doanh




Với đặc thù là mô hình thức ăn nhanh hè phố, chi phí đầu tư cho một điểm bán Hamburger Ông Tây có phần nhẹ nhành hơn so với các mô hình nhượng quyền cửa hàng. Chỉ với khoản đầu tư dưới 23 triệu đồng, người kinh doanh đã được sở hữu 1 thương hiệu nhượng quyền burger uy tín với trọn bộ sản phẩm như sau:

  • Xe đẩy hiện đại, đồng bộ concept với hệ thống điểm bán trên cả nước.
  • Bộ dụng làm bánh và bếp chiên điện ngập dầu.
  • Bộ dù, bảng hiệu đứng, băng rôn, poster.
  • Tạp dề và áo, mũ đồng phục
  • Vật phẩm hỗ trợ truyền thông, marketing: Thùng quà tặng, tờ rơi.

2.2. Menu sản phẩm đảm bảo cả về số lượng lẫn chất lượng